DỊCH VỤ
- Skin Wisdom không hoàn trả phí dịch vụ sau khi Khách hàng đã thanh toán thành công (Trừ trường hợp lỗi phát sinh từ phía Skin Wisdom trong quá trình thực hiện dịch vụ).
- Khách hàng được thay đổi dịch vụ khác với giá tương đương hoặc cao hơn giá mua ban đầu (Nếu giá cao hơn Khách hàng chỉ cần thanh toán thêm phần chênh lệch).
- Không áp dụng đổi dịch vụ với dịch vụ nằm trong chương trình khuyến mại (Chỉ đổi dịch vụ với dịch vụ nguyên giá).
SẢN PHẨM
1. Trường Hợp Áp Dụng Đổi Trả
- Sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật…).
- Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng mà Skin Wisdom không báo trước cho Khách hàng.
- Sản phẩm không đúng như đơn hàng của Khách hàng do Skin Wisdom gửi sai sản phẩm, phân loại sản phẩm.
- Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.
2. Trường Hợp Không Áp Dụng Đổi Trả
- Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình khuyến mại.
- Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (7 ngày).
- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.
- Sản phẩm Khách hàng đã thử hoặc qua sử dụng.
- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía Khách hàng.
3. Quy Trình Đổi Trả
- Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0363 769 123 để được hướng dẫn đổi trả.
- Quy trình xử lý thủ tục đổi trả được thực hiện trong vòng 3 ngày làm việc từ lúc Skin Wisdom nhận đủ thông tin từ phía Khách hàng.
- Khách hàng được đổi trả miễn phí theo quy định trên.