Câu hỏi 1: Tôi có cần đặt lịch trước không?
Trả lời: Để tránh trường hợp kín chỗ hoặc Quý khách phải mất thời gian chờ đợi, Skin Wisdom luôn khuyến khích Khách hàng hãy đặt lịch trước khi ghé qua.
Câu hỏi 2: Tôi có thể đặt lịch để sử dụng dịch vụ Skin Wisdom như thế nào?
Trả lời: Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ hotline 0363 769 123 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó nếu không tiện gọi điện thoại, Quý khách có thể nhắn tin với chúng tôi trực tiếp trên Website hoặc thông qua Facebook Skin Wisdom.
Câu hỏi 3: Tôi phải chuẩn bị gì khi tới Spa?
Trả lời: Trước mỗi buổi trong liệu trình, Skin Wisdom sẽ gửi Quý khách những lưu ý cần thực hiện (nếu có) trước khi sử dụng dịch vụ.
Khi đến Skin Wisdom, Quý khách không phải mang theo bất cứ gì khác vì chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ từ đồ dùng cần thiết như: tủ đồ cá nhân, dép đi trong nhà, váy quây để thay,… cho tới nước tẩy trang, kem chống nắng, khẩu trang,…
Câu hỏi 4: Tôi trang điểm khi đến Spa được không?
Trả lời: Dĩ nhiên là được. Vì Skin Wisdom luôn có sẵn bông, cũng như nước tẩy trang để phục vụ Quý khách. Ngoài ra, trong quy trình của các dịch vụ làm mặt của chúng tôi luôn bao gồm bước tẩy trang chuyên sâu.
Câu hỏi 5: Skin Wisdom có chỗ đỗ xe không?
Trả lời: Chúng tôi có chỗ đỗ xe cho cả xe máy và ô tô. Quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Câu hỏi 6: Tôi muốn hoàn tiền sau khi sử dụng dịch vụ?
Trả lời: Chúng tôi đã có sẵn chính sách, quy định riêng về việc đổi trả. Quý khách vui lòng xem thêm tại đây.